Phần mềm quản lý phòng khám Milicos

Phần mềm quản lý phòng khám Milicos

Home Huấn Luyện Thực Chiến Cho Spa

Huấn Luyện Thực Chiến Cho Spa

Với mục đích giúp các spa, thẩm mỹ viện, salon, phòng khám và tiệm làm đẹp (sau đây gọi chung là “Spa”) là đối tác của Milicos trong dự án “Spa Quốc Dân” có thể tự trang bị các “vũ khí” quan trọng nhất trong thời đại 4.0, để có thể tự tin i) làm Marketing quảng bá thương hiệu, ii) thu hút khách hàng cho Spa và iii) quản lý, vận hành Spa một cách chuyên nghiệp và ổn định, từ đó thúc đẩy mạnh hiệu quả kinh doanh, Milicos sẵn sàng đầu tư mở các khoá huấn luyện thực chiến dành riêng cho ngành thẩm mỹ và chăm sóc sắc đẹp, và tài trợ 30 – 50% học phí để cùng Spa hợp tác lâu dài, đi tới thành công.
Tuỳ vào nhu cầu thực tế và mong muốn phát triển riêng của mỗi Spa, Chủ Spa có thể lựa chọn khoá huấn luyện phù hợp trong các khoá huấn luyện ở phần sau của bài viết này. Milicos đã cố gắng xây dựng chương trình huấn luyện phù hợp nhất cho ngành thẩm mỹ và chăm sóc sắc đẹp, với thời gian huấn luyện tối ưu giúp Spa có thể nhanh chóng tiếp cận, học hỏi dễ dàng và từng bước áp dụng hiệu quả vào thực tế kinh doanh.

4 Khoá Huấn Luyện Về – Marketing & Chăm Sóc Khách Hàng

# Khoá Huấn Luyện 1 – MARKETING 0 ĐỒNG
( Thời Lượng: 6 Chủ Đề x 1,5 Tiếng. Học Liên Tục Trong 2 Ngày )

_ Chủ Đề 1: Nhận diện, khoanh vùng và thấu hiểu “khách hàng mục tiêu”. Khám phá xu hướng, thói quen tìm kiếm, sàng lọc và lựa chọn Spa, bác sĩ và dịch vụ làm đẹp của khách hàng Việt trong thời đại 4.0.
_ Chủ Đề 2: Nghệ thuật theo dấu, nghiên cứu và phân tích đối thủ cạnh tranh: Để cập nhật mọi động thái của Spa đối thủ và có chiến lược đáp trả kịp thời.
+ Internet.
+ Khách hàng ảo.
+ Gián điệp thương mại.
+ Phản gián.
_ Chủ Đề 3: Chia sẻ các kênh “Marketing 0 đồng” giúp Spa thu hút khách hàng Online hiệu quả nhất.
_ Chủ Đề 4, 5: Nghệ thuật i) xây dựng nhân hiệu (thương hiệu cá nhân cho chủ Spa hoặc quản lý Spa, bác sĩ) và ii) thu hút khách hàng một cách hiệu quả qua trang cá nhân trên FaceBook.
_ Chủ Đề 6: Tuyệt chiêu chăm sóc khách hàng giúp tăng mạnh tỷ lệ quay trở lại mua hàng của khách cũ và giới thiệu khách mới qua chính các mối quan hệ đồng nghiệp, bạn bè, người thân của họ.

>> Học Viên Thu Hoạch Được Gì Sau Khoá Huấn Luyện?
_ Hiểu rõ hơn về quy luật thị trường và con đường phát triển Spa bền vững khi thành thạo Marketing online. Tự biết cách khoanh vùng và phân loại chính xác khách hàng tiềm năng: Bán ở đâu, bán cho ai và bán như thế nào là hiệu quả nhất?
_ Biết cách chủ động “do thám” đối thủ để học hỏi những chiến lược hay và đưa ra kế sách đối phó kịp thời.
_ Làm quen với các kênh Marketing 0 đồng giúp Spa chủ động PR thương hiệu và thu hút khách hàng trên các kênh miễn phí hoặc với chi phí tiết kiệm nhất.
_ Thành thạo kỹ năng PR thương hiệu và thu hút khách hàng tự nhiên trên FaceBook cá nhân.
_ Biết cách chăm sóc khách hàng hiệu quả, giúp tăng tối đa tỷ lệ khách quay trở lại và giới thiệu khách mới.

# Khoá Huấn Luyện 2 – TRUYỀN THÔNG XÃ HỘI – CHINH PHỤC PHỤ NỮ VÀ KHÁCH HÀNG TRẺ
( Thời Lượng: 6 Chủ Đề x 1,5 Tiếng. Học Liên Tục Trong 2 Ngày )

_ Chủ Đề 1: Content Marketing – Bí quyết viết bài và đăng bài thu hút trên FaceBook.
_ Chủ Đề 2: Kinh nghiệm tự chỉnh sửa ảnh trên điện thoại đẹp lung linh, với những hiệu ứng Marketing lan toả.
+ Kinh nghiệm tạo và chỉnh sửa video Marketing đơn giản, dễ làm với chi phí thấp.
+ Tuyệt chiêu chinh phục giới trẻ hiệu quả trên Tik Tok.
_ Chủ Đề 3: Tuyệt chiêu livestream, “thả thính” và tổ chức Mini Game vv… trên FaceBook.
_ Chủ Đề 4, 5: Kinh nghiệm PR nhân hiệu chủ Spa/bác sĩ trên các báo điện tử và diễn đàn lớn nhất Việt Nam, như Kênh 14, 2 Sao, Afamily, Sức khoẻ Đời sống, VTV, VnEconomy, CafeF, Tuổi Trẻ, Vietnamnet, Bao Moi…
_ Chủ Đề 6: Kinh nghiệm mời Sao làm đại sứ thương hiệu, tham gia sự kiện, chụp ảnh quảng cáo, sản xuất video hay livestream hiệu quả nhất cho Spa.

>> Học Viên Thu Hoạch Được Gì Sau Khoá Huấn Luyện?
_ Thành thạo kỹ năng viết bài, “thả thính” và livestream hiệu quả trên FaceBook.
_ Tự biết cách chỉnh sửa ảnh đẹp lung linh, mà không cần thuê đối tác thiết kế chuyên nghiệp.
_ Tự biết cách tạo mới và chỉnh sửa video với hiệu ứng đa dạng, để thu hút khách hàng hiệu quả hơn trên các kênh Online.
_ Thành thạo kỹ năng triển khai 1 chiến dịch Marketing trên các báo điện tử hàng đầu ở Việt Nam dành cho phụ nữ văn phòng và giới trẻ như Kênh 14, Ngôi Sao, aFamily hoặc dành cho doanh nhân, như VnEconomy, CafeF… hoặc các trang chính thống của Nhà nước (phù hợp với “khách hàng đại chúng”) như VTV, Dân Trí, Tuổi Trẻ, Vietnamnet, Sức khoẻ Đời sống…

# Khoá Huấn Luyện 3 – MARKETING TỔNG LỰC – MỞ RỘNG MẠNH THƯƠNG HIỆU VÀ THỊ TRƯỜNG CHO CHUỖI SPA RA TOÀN QUỐC
( Thời Lượng: 6 Chủ Đề x 1,5 Tiếng. Học Liên Tục Trong 2 Ngày )

_ Chủ Đề 1, 2: Kinh nghiệm tiếp cận, thu hút và chinh phục khách hàng ngay tại nhà của họ.
_ Chủ Đề 3: Kinh nghiệm tiếp cận, thu hút và chinh phục khách hàng ngay tại nơi làm việc của họ, và các địa điểm công cộng (như bệnh viện, tòa nhà văn phòng, khu đô thị, trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, quán café…).
_ Chủ Đề 4: Kinh nghiệm tiếp cận, thu hút và chinh phục khách hàng khi họ đang di chuyển trên xe (ô tô riêng, taxi, xe buýt).
_ Chủ Đề 5, 6: Google Marketing
+ Chinh phục khách hàng ngay khi họ bắt đầu tìm kiếm thông tin về dịch vụ (ví dụ: nâng ngực, bọc răng sứ, tắm trắng, trị mụn, cắt tóc nữ, làm nail…) trên thanh tìm kiếm số 1 Việt Nam: Để khách hàng THẤY dịch vụ của Spa đầu tiên và nhấc máy lên gọi cho Bạn.
+ Chinh phục khách hàng khi họ đang xem video trên Youtube hay truy cập các ứng dụng di động – App phổ biến.

>> Học Viên Thu Hoạch Được Gì Sau Khoá Huấn Luyện?
_ Làm chủ hoàn toàn mô hình Marketing tổng lực, giúp Chuỗi Spa chủ động PR thương hiệu và thu hút khách hàng cho dù họ ở bất kỳ nơi đâu: Ở nhà, làm việc tại cơ quan, đi du lịch hay đang di chuyển ngoài đường, trên máy bay.
_ Thành thạo các kỹ năng chinh phục khách hàng trên thanh tìm kiếm số 1 Việt Nam – Google, giúp tăng mạnh doanh thu từ giới văn phòng. Giảm tối đa sự phụ thuộc vào quảng cáo FaceBook, vốn thường tốn kém và cạnh tranh cao.

# KHOÁ HUẤN LUYỆN 4- XÂY DỰNG MẠNG LƯỚI TIẾP THỊ VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ĐA KÊNH
( Thời Lượng: 6 Chủ Đề x 1,5 Tiếng. Học Liên Tục Trong 2 Ngày )

_ Chủ Đề 1: Cách khảo sát nhanh để đo lường nhu cầu thị trường từ đó lựa chọn ra dịch vụ làm đẹp chủ lực và các dịch vụ bán kèm, ăn theo khả thi.
_ Chủ Đề 2, 3: Nghệ thuật định giá dịch vụ, tạo Combo và xây dựng các chương trình khuyến mại cho Spa.
_ Chủ Đề 4: Kinh nghiệm set up hệ thống chăm sóc khách hàng đa kênh phù hợp nhất cho Spa, khai thác công nghệ 4.0.
_ Chủ Đề 5, 6: Kinh nghiệm xây dựng mạng lưới tiếp thị Online theo mô hình lưới nhện – bao vây tứ phía không cho… khách hàng chạy thoát.
+ Tự xây dựng hệ thống website vệ tinh theo mô hình landing-page mà các Spa chuyên nghiệp đang đầu tư phát triển.
+ Re-Marketing – tiếp thị đeo bám.

>> Học Viên Thu Hoạch Được Gì Sau Khoá Huấn Luyện?
_ Hiểu thấu nhu cầu thị trường, từ đó lựa chọn a) sản phẩm chủ lực và b) sản phẩm tạo “phễu” khách hàng phù hợp nhất cho Spa.
_ Tự biết cách xây dựng mạng lưới tiếp thị và chăm sóc khách hàng đa kênh hiệu quả, dễ làm với chi phí thấp.
_ Cắt giảm tối đa chi phí thuê ngoài và làm chủ hoàn toàn mạng lưới tiếp thị, chăm sóc khách hàng của Spa.