Câu Hỏi Thường Gặp

Câu Hỏi Thường Gặp

Làm thế nào để đăng ký dùng thử phần mềm quản lý nha khoa Milicos?

Để đăng ký dùng thử phần quản lý nha khoa Milicos trong vòng 1-> 3 tháng bạn chỉ cần:

  • Bước 1: Truy cập milicos.vn, kéo xuống phần bảng giá và chọn “đăng ký ngay” gói dùng thử.
  • Bước 2: Chuyên viên CSKH sẽ liên hệ lại với Quý khách để hỗ trợ hướng dẫn sử dụng phần mềm.

Chi phí các gói sử dụng phần mềm quản lý nha khoa Milicos?

Để biết chi tiết gói dịch vụ phần mềm quản lý nha khoa Milicos, mời các bạn xem chi tiết ở phần bảng giá -> chọn gói phù hợp với phòng khám của bạn

Làm thế nào để gia hạn gói sử dụng phần mềm quản lý nha khoa Milicos?

Tính năng xem lịch sử điều trị của bác sĩ được cài đặt cho cá nhân bác sĩ đó, lễ tân, chủ phòng khám.

Đối với bộ phận lễ tân, chủ phòng khám: Để xem lịch sử điều trị của bác sĩ, lễ tân chỉ cần thao tác “chọn” bác sĩ đó ->> “lịch sử điều trị”, màn hình sẽ hiện lên toàn bộ lịch sử điều trị từ trước tới nay của bác sĩ đó, trong đó lịch điều trị ngày hôm nay ở vị trí trên cùng.

Làm thế nào để xem lịch sử điều trị của bác sĩ?

  • Tính năng xem lịch sử điều trị của bác sĩ được cài đặt cho cá nhân bác sĩ đó, lễ tân, chủ phòng khám.
  • Đối với bộ phận lễ tân, chủ phòng khám: Để xem lịch sử điều trị của bác sĩ, lễ tân chỉ cần thao tác “chọn” bác sĩ đó ->> “lịch sử điều trị”, màn hình sẽ hiện lên toàn bộ lịch sử điều trị từ trước tới nay của bác sĩ đó, trong đó lịch điều trị ngày hôm nay ở vị trí trên cùng.

Bác sĩ nào sẽ được quyền thêm khuyến mại cho bệnh nhân?

  • Bất kể bác sĩ nào cũng đều có thể được phân quyền thêm khuyến mại cho khách hàng cá nhân, việc phân quyền này sẽ phụ thuộc vào người “Chủ phòng khám”.
  • Chủ Phòng Khám sẽ phần quyền trong mục “Cài Đặt”.

Làm thế nào để bác sĩ thêm khuyến mại được cho bệnh nhân của mình?

Sau khi kết thúc điều trị cho khách hàng ngày hôm nay, bác sĩ chỉ cần thao tác chọn “thêm khuyến mại bác sĩ” và nhập số % hoặc VNĐ vào lịch sử điều trị ngày hôm nay của KH đó để thêm ưu đãi cho khách hàng cá nhân.

Chủ phòng khám làm thế nào để thêm/xóa người dùng?

  • Tại app nha khoa Milicos, chủ phòng khám được cấp 1 tài khoản Admin, là “Quản trị viên” có quyền cao nhất để quản lý toàn bộ các tài khoản thành viên của Công ty đó. Áp dụng với mọi người dùng đăng ký tham gia App ở vai trò “Phòng khám“.
  • Tài khoản Admin này sẽ mặc định chức danh là “Ban Giám đốc” hoặc chức danh khác do Admin sửa sau khi được cấp tài khoản.
  • Mọi User đăng ký tài khoản thành viên của Phòng khám sẽ phải được Admin duyệt mới được kích hoạt tài khoản đăng nhập vào App. Cụ thể là khi User đăng ký thì 1 thông báo sẽ được gửi tới cho Admin, khi đó Admin sẽ làm 2 thao tác sau:

+ Nhấp nút “Đồng Ý” hoặc “Từ Chối“.

+ Khi nhấp nút “Đồng Ý“: Chọn 1 trong các chức danh có sẵn hoặc thêm mới chức danh cho User đó.

Làm thế nào để xem thống kê của các chi nhánh khác?

  • Chức năng này được cài đặt cho chủ phòng khám. Theo đó, chủ phòng khám chỉ cần thao tác “Thống kê phòng khám” ->> Chọn phòng khám => Chọn khoảng thời gian mà chủ phòng khám muốn thống kê để ra được thống kế doanh thu nhanh nhất.

Làm thế nào để chủ phòng khám xem thống kê của các chi nhánh khác?

  • Chức năng này được cài đặt cho chủ phòng khám. Theo đó, chủ phòng khám chỉ cần thao tác “Thống kê phòng khám” ->> Chọn phòng khám => Chọn khoảng thời gian mà chủ phòng khám muốn thống kê để ra được thống kế doanh thu nhanh nhất.

Phân hạng khách hàng ở app nha khoa Milicos là gì?

  • Phân hạng khách hàng là phân loại từng hạng khách hàng khác nhau dựa trên doanh thu khách hàng đó mang tới cho từng phòng khám nha khoa. Mỗi phòng khám nha khoa đều có quyền cài đặt giới hạn từng hạng, đặt tên hạng và điều chỉnh hạng khách hàng khác nhau. Chủ phòng khám cũng có quyền tạo khuyến mại cho từng hạng khách hàng riêng, đồng thời cài đặt thông báo gửi đến từng nhóm hạng khách hàng.

Khách hàng có thể thanh toán dịch vụ ngay trên phần mềm được không?

  • Khách hàng có thể thanh toán dịch vụ ngay trên phần mềm app quản lý nha khoa Milicos thông qua internet banking hoặc đơn vị ví điện tử như Momo và một số ví điện tử khác…

Cảm Nhận Khách Hàng