App quản lý thông tin khách hàng phù hợp nhất cho phòng khám năm 2020

app-quan-ly-thong-tin-khach-hang

Quản lý khách hàng thế nào để hiệu quả? Đây là nỗi trăn trở của không ít các chuỗi phòng khám. Hiện nay, app quản lý thông tin khách hàng Milicos ra đời đã giúp cho việc quản lý dễ dàng hơn. Hãy theo dõi bài viết để biết những điều tuyệt vời của app quản lý này nhé!

Lợi ích khi dùng app quản lý thông tin khách hàng Milicos

Có khá nhiều lợi ích mà bạn có được khi bạn vận dụng app quản lý khách hàng Milicos vào lĩnh vực của mình.

Giúp quản lý khách hàng ở bất cứ nơi đâu

Với ứng dụng quản lý khách hàng Milicos, các bạn có thể sử dụng nó trên di động tiện lợi. Các chủ phòng khám hoàn toàn có thể theo dõi được thông tin khách hàng bất cứ nơi đâu. Thiết bị điện thoại nhỏ gọn, dễ mang theo bên người. Khi có kết nối internet mọi công việc ở phòng khám bạn đều có thể nắm gọn trong lòng bàn tay.

App quản lý thông tin khách hàng thao tác đơn giản, dễ dùng

App quản lý khách hàng đã được xây dựng với một giao diện đơn giản và vô cùng trực quan. Các tính năng trong máy được dùng một cách khoa học nhất. Điều này giúp cho người dùng có thể sử dụng được các ứng dụng chỉ với một vài thao tác.

app-quan-ly-thong-tin-khach-hang

Dù cho các chủ phòng khám không quá thành thạo về công nghệ cũng có thể thao tác chính xác. Nhờ vào điều này, app Milicos được nhiều người yêu thích. Hiện nay, app đang nhận được nhiều phản hồi tích cực. Rất nhiều khách hàng tìm đến và bày tỏ sự công nhận tiện ích của app.

Có tính bảo mật

App quản lý Milicos có khả năng bảo mật cao, an toàn cho mọi người dùng. Giao thức của app giúp mã hóa được các giao dịch giữa khách hàng và cửa hàng. Nó giúp ngăn chặn thành công các tình trạng bị đánh cắp thông tin. Điều này giúp cho bạn bảo vệ tối đa các thông tin quan trọng. Công việc kinh doanh vì thế cũng được diễn ra suôn sẻ nhất.

App quản lý thông tin khách hàng đa năng

Bên cạnh các tính năng quản lý khách hàng thì ứng dụng quản lý này còn có nhiều tính năng khác. Nó có tính năng quản lý hàng hóa, quản lý bán hàng và kể cả quản lý công nợ. Sự đa năng này làm cho phần mềm Milicos thành công trong việc hỗ trợ nhiều hoạt động kinh doanh. Nó giúp cho mọi công việc được đơn giản hơn, hiệu quả hơn rất nhiều.

App Milicos giúp quản lý khách hàng tốt hơn

Không giống với các ứng dụng quản lý khách hàng khác, app quản lý thông tin khách hàng Milicos đưa đến khả năng quản lý hiệu quả hơn. Đây được biết đến là một app quản lý tốt nhất hiện nay. App mang đến những dấu hiệu quản lý tích cực cho các cửa hàng, phòng khám.

Lưu trữ đầy đủ thông tin khách hàng

Với ứng dụng quản lý thông tin khách hàng Milicos, nhân viên không cần nhập thông tin khách hàng theo cách thủ công nhiều lần. Các thông tin của khách hàng sẽ trực tiếp được lưu trữ trên hệ thống. Người dùng chỉ cần thực hiện thao tác thêm khách hàng với những thông tin cơ bản. Việc theo dõi và tìm kiếm khách hàng nhờ đó trở nên vô cùng đơn giản.

app-quan-ly-thong-tin-khach-hang

Có thể theo dõi lịch sử mua, đặt hàng của khách

App quản lý thông tin khách hàng này rất được nhiều chủ tiệm dùng. Với app này, người dùng có thể theo dõi được lịch sử mua hàng của khách. Các thông tin chi tiết về mã đơn hay các loại thuốc, số tiền đều được cung cấp chi tiết nhất. Điều này giúp cho chủ tiệm nắm rõ được tình hình mua hàng của từng khách. Từ đó, việc quản lý bán hàng cũng trở nên dễ dàng và đơn giản hơn.

Giúp xây dựng được các chương trình ưu đãi dựa trên thông tin khách hàng

App quản lý thông tin khách hàng này dựa trên thông tin có được sẽ giúp chủ phân loại khách hàng. Xây dựng các chương trình ưu đãi, chăm sóc hợp lý hơn dựa trên các đối tượng khách hàng khác nhau. Các chương trình khi tập trung đúng mục tiêu, nhu cầu của họ sẽ đưa đến kết quả tốt.

app-quan-ly-thong-tin-khach-hang

Với app này, chủ tiệm có thể lưu trữ thông tin và tạo nhóm khách hàng điều kiện cho sẵn. Vô cùng tiện lợi.

Với app quản lý thông tin khách hàng Milicos có thể giúp bạn xử lý mọi vấn đề dễ dàng. Kể cả khi mất điện thì mọi dữ liệu vẫn được lưu trữ và dễ dàng khôi phục nhất. 

Xem thêm:

#4 lợi ích dễ thấy của ứng dụng phần mềm phòng khám trên điện thoại